blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Tuesday, December 21, 2010

PAGKAIN

   Pambihira tong araw na ito !!   parang wla akong kabusugan ..!  bawat pagkain na makita ko  attack ako !! owyeah ! pano ba naman napakasarap kumain .. un tipong aayaw ka pero mamaya iisipin mo sige na nga  "last na to bukas hinde na ! " ilang beses ko na ba nasi yan? "promise simula  bukas magdidiet na ko ! di na ko kakain" pero hanggang ngayon wla pa din nangyayari .. lamon pa den .. XD  haaayy nako iniisip ko tuloy kelan ako papayat ! at ano kayang itsura ko pag PUMAYAT ?! ahhaha !! gusto ko tlga pumayat ! kaso napakahirap ! lalo na sa isang tulad kong matakaw! pambihira ! ang bilis ko maakit sa pagkain ! bakit ba kasi napakasarap kumain!?
  nako ! eto na ! pasko na naman ...at bakasyoon ! wooohhh ..  syempre taong bahay nanamn ako ! ano pa nga ba gingwa ng mga tambay ?! syempre LUMAMON ! tsk ! tulad ngaun .. andame kong nakain .. pano ba naman may spaghetti , chocolate cake , ice cream , cookies nakoo .. ilang beses ko bang kinain yang mga yan .. tsskktt . at eto pa .. sinabi ko nanaman un linya ko ! "LAST NA TO ! PROMISE BUKAS DIET NA KO"  pambihira ! ang hirap magpapayat..
 tskk ! gusto ko na tlga pumayat ! syempre pangarap ko den magsuot ng 2piece!! kelangan ko tlga magpapayat ! lalo na sa OOT namen .. hahah ! nakoo kaya ko to !! bukas uumpisahan ko !! promisE!

No comments:

Post a Comment