blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Saturday, December 25, 2010

merry christmas dhie♥

 8pm siya dumating may dala siyang cakkee and icecream ..saya saya kasi kahit saglit lang siya sa bahay .  napakasaya ko .. siguro mga isang oras lang siya dun . :( hmm . nakakasar kasi ako eh .kala ko darating na mga bisita . wla pa pala . tuloy umuwi siya agad . di ko pa siya napakain . wla akong puso . pambihira . :(
 huhuh . di bale . masaya naman  pag magkasama kame. hehe .. sunget niya lang nung may nagpaload.. tinignan ko lang naman kung sino ung mga tao sa labas. tapos nagalit ang bruha . nagpapcute daw ako . nako parang tanga... pambihira !  haha . kaartehan .. ayon picture picture na lang . nakkatuwa den suot nia ung damet na pinamili namen nung nagdivisoria kame dapat susuuten nia den ung short na binili namen kaso nasira daw butones pag ka suot nia . hahah  babuy kasi . hhha !!   hmm . unang pasko namen to . masaya namn kahit saglit lang kame magkasama .. :)

 eto ung letrato habang nagsusunget siya .. haha ! echoserong babuuy ! :p
   pogee pogeee :)) BHHAHHAHA!!!


                                                           pogee oohh ! oha !oha ! XD


camera shy daw siya !! echosero tlga !!!




TARAY diba?! hhaha



 ayaw mo pah huh ..!! XD



  pinapakita niya ung buhok niang bagong kulay ! kerengkeng!


   HAHA ! iloveyou..♥
      pooge tlaga oooh ! palaggg?! HHAHA



    ayiee. babuuyy ! XD poge pogee , HHAHA mukang bisugoo ! XD

  




 MERRYCHRISTMAS.♥

No comments:

Post a Comment