blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Saturday, December 18, 2010

di ko alam kung anong pamagat .

  atlast na linis ko na den ung kwarto ko ! hahha ! :) sobrang alikabok ! pambihirang alikabok yan . ng dahil sayo alikabok pinantal muka ko at nangati buong katawan ko kasama na muka .  :(
pinikturan ko ung pantal kong muka pero binura ko den. haha .. laswa ng itsura eh . bwahaha ! XD mukang pantal na tinubuan ng muka ...   at dahil sa paglilinis ko ang kuku kong pinahaba ng matagal na dekada ay naputol haha ... akalain mo  . pag angat ko ng kama .. naging flexible kuko ko . hahha ! :p hahha ! natatawa ako nalulugmok sa sarili ko .. tsktsk !

  mamayang gabi dun na ko matutulog sa kwarto ko .. makalipas ang ilang buwan.. simula namatay lola ko (oct15) natakot akong matulog sa kwarto kaya nagtsaga kame sa salas matulog ng siksikan . pero ngaun matapang na ko ! HAHHA ! kahit mejo takot .. simula ksi nang di ako matulog don sa kwarto grabe! sobrang gulo..   kahit ilang beses mo pang linisan .. kahit san ka lumingon maaatshing ka sa sobrang dame ng alikabok .  nakoo . sana makatulog ako mamaya..  naku . naku

 SAN BA KO TAKOT ? sa multo? kay nanay?
hmmm. hnde naman ako natatakot na magpakita sakin si nanay . aus lang sakin na magpakita sakin si nanay . basta wag lang mukang patay .. un bang mukang buhay pa den .. kasi takot tlga ako sa multo . nakakakita ako ng mga anino anino pero dyosko wla yun . hhaha ! tinatakot ko nanman sarili ko . ano bayan ..


bigla ko nanaman tuloy naalala si nanay . :( haaay .. magpapasko na wla siya nakakalungkot.   para bang nawala ung isang pakpak ko . ung kalahati ng puso ko .  sobrang miss ko na si nanay . kanina pinatugtog ko mga CD niang pang ballroom .  pambihira ! d ko mapigilan lumuha na tila lumalabas na uhog ko at tumutulo sa suot kong tshirt .  naiisip ko  andun si nanay sa  upuan habang sumasayaw ung ulo habang pinapalakpak ung kamay ... o kaya nakatayo habang sumsayaw ng pangmatandang steps.  haaayy .. nakakamiss si nanay ko..
naiinis ako minsan kay nanay .. kasi iniwan nia kame agad. pero anu nga ba mggwa .. pakiramdam ko kasi ayaw pa den ni nanay mawla .. pero hirap na hirap na siya .. nakoooo . eto na naman luha ko .. pupula na nman ilong  sa sipon . eto na pumapatak na  luha ko .. nakooo . pambihira !

tama na .. bago pa tuluyan akong umiyak dito at tanungen ng mga tita ko kung anong drama koo ...  tatapusen ko na ito . ;) hahaha !

No comments:

Post a Comment