blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Saturday, December 18, 2010

nakakaasar X(

  dati ko pa talga gusto gumawa ng tumbler ! sa katunayan gumawa na ko ang problema di ko alam pano gamitin .. naguguluhan ako . di ko na talaga maintindihan kaya eto .. naiingit ako sa mga nagttumbler ! T_T hanngang blogger.com lang tlga ako . hahah ! pro ayos lang . kahit ano gusto ko lang tlga magblog . magsulat . kahit wlang bumabasa sa wlang kwenta kong blog . na ako lang ang nakakaalam at wlang follwers! hahha !

san ka makakakita ng page na wlang followers . kung ang facebook at friendster eh may mga friends. ang twitter at tumbler naman ay may mga followers. ang blogsite ko naman ay nagiisa sa mundo hahaha !  sa katunayan gusto ko ng ganito . haha ! saya saya ! :)

 

No comments:

Post a Comment