blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Saturday, December 18, 2010

ibang iba na talaga .. :)









woaw grabe.. nakakaloko! haha !  binisita ko saglet ung friendster ko dameng new upadates kaso di ko na tinignan nakaktamad. isa lang pinansin ko sa luma kong account ung mga letrato namen nung highschool pambihira ! ibang iba na talaga kame. di lang ako pati sila . hahha ! XD lalo na nung 2ndyr h.s kame . ibang iba.. kung dati rati di marunong maglagay ng eyeliner ngaun kahit liquid eyeliner keri na.. kung dati di ganun kalakas nomo ngaun todo na! kund dati halos mukang si lee o kapal kilay sa naruto ung mga kilay namen ngaun panipisan na ng kilay . haha ! nakakatuwang tignan ung mga lumang letrato. ang gara! ibang iba tlga ung highschool sa college! siyempre  habang tumatanda lalong nagmamatured sa iba't ibang asperto ng buhay ...

No comments:

Post a Comment