blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Monday, December 20, 2010

pagibig



 napakasaya ko ngayong araw .. ♥ kahit na saglit lang kame nagkita ni ano .  hmmm . siguro alam na kung sino si ano . haaay . pambihira napakahirap . bwal magkita araw araw tsk kung minsan patakas pa kung magkita .. pano ba naman  kung magkikita meron nang maririnig tong maliit kong tenga . pero aus lang . solbb !! :) haha ! kahit saglit lang . napakasaya! tsk ! lage naman ako masaya kung siya ksma ko .  :) ang saya saya ! sobra .
-ilang beses ko na ba nasabi? haha ang SAYA !  unlimited. paulet ulet. ang saya saya kasi . wla kameng ginwa kunde tumwa.. sabagay pag magkasama kame wla kameng ibang ggwen kunde tumawa ng tumawa! tapos kumain ng kumain . syempre di mawawala ung pANCIT CANTON ! haha . favorite ! awww.. ! twing nagkikita kame yun lage una sa listahan namen . ahha ! 
hayy . kung pde lang araw araw kame magksma ..   pagibig nga naman . masaya lang ako ng sobra kasi alam kong mahal nia ko at may taong nagmamahal sakin ng wagas at pinaparamdam un sakin .. ♥
ang saya saya ..




:))) 

No comments:

Post a Comment