blow me kisses

My photo
im dramatic. im annoying . im irritating. im crazy . i fear .im bitchy. im just being me and thats something you cannot change.

Monday, December 20, 2010

christmas party


sakatunayan hindi talga siya christmas party na christmas party .. may grade to . sa p.e recreation kasi ung PE namen ngaun .. pero napaksaya! sobbra .. siyempre ako pa khit ano game ako . hahaha!:)  kame ung nag organize netong christmas party . kahit ontilang nagwa ko . haha . atleast my grade . bwahaha . XD .. sayang lang hinde pede sumali sa laro ung magorganize ng party. pero ayos lang . marami pa naman susuonod na party .. haha !! di nga nasali ung mga larong sinasabi ko wla kasing kagamitan . :( ung putukan ng lobo .. un bang nakaupo sa upuan ung isang tao tapos may lobo sa hita non tpos may isang taong tatakbo papunta don tpos puputuken ung lobo haha ! kaso wlang pambomba . kaya ayoon .. hahha ! npaunta sa newspaper dance.. stop dance ska pinoy henyo ung laro .  aus lang  napakasaya talga .. nagkaron kame ng time magkabonding  saya sya .. :))

             
mga papremyo kung sino man manalo. haha .. merun jan isang box ng mga chocomuchooooo! HUHUHU ... bawal kasi kame maglaroo iihh .. syaang .. 


    ang lantern nameng napakahaba.. haha ! :) galeng tlga ng mg kagrupo ko . hahha .. may nakontribute den ako ! hahha ! AKO NAGKABIT NG MGA PALAWIT. ! HAHAHA ! xD




 awww! hettoo ung chukumuchuuu !! HUHUH .. ampupu .. hanggang letrato lang ako . ohmeegaadd... :(



No comments:

Post a Comment